LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN 2022

Sáng ngày 26/03/2022 Chi đoàn trường THCS Phước An long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 36 học sinh lớp 9

Nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức Đợt hoạt động cao điểm chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng thời nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên; nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Ban Chấp hành Đoàn trường THCS Phước An đã tổ chức Lễ Kết nạp đoàn viên mới năm 2022. Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang nghiêm, long trọng, đúng trình tự và hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn.

Công tác bồi dưỡng kết nạp, phát triển đoàn viên mới là nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn, góp phần đưa tổ chức của thanh niên Việt Nam luôn vững mạnh. Với những thế mạnh của lớp đoàn viên trong thời đại mới, với ý chí và quyết tâm của tuổi trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết, các bạn sẽ là lớp đoàn viên tiếp tục phát huy truyền thống của tổ chức Đoàn, truyền thống cách mạng của quê hương, viết tiếp những trang sử vẻ vang, đầy tự hào xứng đáng là Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh.

BCH CHI ĐOÀN

Lượt xem: 337
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 11
Tháng 04 : 78
Năm 2024 : 877
Bài tin liên quan